วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

Samsung Galaxy S5 มือถือรุ่นล่าสุดจาดทาง Samsung 2014

             Samsung Galaxy S5 คาดการไว้ว่าจะมาเร็วๆนี้ในช่วงต้นปี หลังจากเริ่มมีข่าวหนาหูขึ้นเรื่อยๆสำหรับ Samsung Salaxy S5 ปีก่อนซัมซุงเพิ่งจะได้เปิดตัว Samsung Galaxy S4ไป ในวันที่ 13 มีนาคมที่ Samsung Mobile Unpacked ใน New York และได้เริ่มวางขาย ในช่วงปลายเมษายน 2013 ด้วยความสามารถในระดับสูง ที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วด้วนระบบ Android ได้ถูกบันทึกไว้ว่าขายได้เร็วที่สุดในช่วงเปิดตัวและขายได้กว่า 20 ล้านเครื่อง
ในช่วงสองเดือนแรกแต่ดูเหมือนทาง Samsungเองก็ไม่ค่อยมีคสามสุขมากนักกับกับการขายในระยะยาว และ Samsung Galaxy S4 นี้จะมีรุ่นสืบทอดในเร็วๆนี้ บุคคลภายในของซัมซุงได้พูดกับสื่อข่าวเกาหลีว่า ในรุ่น Galaxy S5 ทางบริษัท Samsungจะมีการเปิดตัว Galaxy S5 ในช่วงเดือนมกราคม และ Galaxy S5 จะกลายมาเป็นที่นิยมทั่วโลกในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ แต่ทางการก็ไม่ได้กล่าวถึงรายละเอียดต่างๆของสเปกที่กำลังจะเปิดตัวขึ้น แต่แหล่งข่าวในเกาหลีกล่าวว่า Galaxy S5 จะมาพร้อมกับชิป 64-bit Exynos 5430 ที่เคยถูกใช้มาแล้วใน iPhone 5 ของApple บางแหล่งข่าวก็บอกว่าอาจจะมี ชิปใหม่ที่ยังไม่ถูกเปิดเผย คุณสมบัติ Samsung Galaxy S5 นั้นจะมีรูปแบบการออกแบบที่แตกตาง โดยส่วนของตัวเครื่องจะมาพร้อมกับ Premium carbon fiber หรือโลหะน้ำหนักเบา (เป็นพลาสติก ผสมกับ อะลูมิเนียม) กล้องจะมีความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล ซึ่งกล้องจะมีคุณภาพสูงขึ้นโดยมีความสามรถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้อย่างดี

               มีข่าวลือว่า Samsung Galaxy S5 นั้นสามารถกันน้ำ กันฝุ่นได้ ซึ่งจะเป็นคุณสมบัติที่เพิ่มเข้ามาใหม่ ซึ่งเหมือน กับคุณสมบัติมือถือสมาร์ทโฟนของโซนี่อย่าง Sony Xperia Z ที่มีความสามารถในการกันน้ำ กันฝุ่นได้ ซึ่งเปิดตัวก่อนหน้านี้ ในส่วนหน้าจะบางแหล่งข่าวกล่าวถึงหน้าจอของ Samsung Galaxy S5 ที่จะมาพร้อมหน้าจอ 5.3 นิ้ว ความละเอียดสูงถึง 2560x1440 พิกเซล และยังมีข่าวลืออีกว่า Samsung Galaxy S5 จะมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ อีกด้วย ข้อมูลทั้งหมดคือความน่าจะเป็นไปได้ซึ่งต้องรอการยืนยังจากทางการอีกที

ดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยงามกับPremium carbon fiber

หน้าจอขนาดใหญ่ขึ้นและมีความละเอียดสูง

มีความสามารถในการกันน้ำและฝุ่นได้

มาพร้อมกับการสแกนม่ายตา เพื่อยนยันบุคคล



*ข้อมูลทั้งหมดคือความน่าจะเป็นไปได้ซึ่งต้องรอการยืนยังจากทางการอีกที






ขอบคุณท่านผู้ชมที่ติดตามอ่าน ขอให้ทุกท่านให้โชคดี  



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น